หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเบอร์ ais center จามจุรีสแควร์ หน่อยค่ะ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
Mobile Operator
AIS
พอดีไปชำระเงิน แล้วยกเลิก (void) แต่ทาง จนท. ไม่ได้คืน หนังสือ หัก ณ ที่จ่ายให้
จนท. ชื่อ คุณจารุวรรณ ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais call center ติดต่อยากมาก
ชำระรายเดือนไปแล้วยอดไม่ปรับ เลยโทร1175 มีพนักงานบอกภายใน1 ชั่วโมงจะติดต่อกลับ ตั้งแต่8:30 ตอนนี้12:30นยังไม่ติดต่อกลับ โทรไปรอสายเป็นชั่ไคนรับครับ ตอนจะขายของโทรมาพูดนั่่พแจะอจะติดต่อยาก:)
สมาชิกหมายเลข 7655448
เติมเงินค่ายAIS แต่ติดลบตลอดเลยค่ะ ติดต่อcall center AISไม่ได้เลย
สวัสดีค่ะพี่ๆ หนูสมัครแพ็ครายเดือนซึ่งหักเงินเรียบร้อยแล้ว(เติมเงินค่าแพ็คไม่เคยขาดเลย) แต่มีปัญหาอยู่ตรงที่ต่อให้มียอดเงินเหลือในmy Ais ยอดเงินของหนูก็จะติดลบตลอด ทั้งๆที่ไม่ได้โทรศัพท์หาใครเลย ยอดเน
สมาชิกหมายเลข 5542914
เรื่องการต่ออายุแอปyoukuโดนหักเงินล่วงหน้าผ่านgoogle play ais และไม่ได้ต่ออายุทำเรื่องยกเลิกก่อนครบกำหนดแต่ไม่ได้เงินคืน
ได้มีการสมัคร youku เมื่อวันที่ 26 ส.ค.68 ชำระด้วยวิธีหักเงินในซิมเติมเงินระบบAISราคา39฿ ตั้งใจจะดูแค่เรื่องเดียว ใกล้ๆๆวันหมดอายุจะเข้ามายกเลิก วันที่24เข้าไปจะยกเลิกแต่หาวิธียกเลิกไม่เจอและได้มีการโ
สมาชิกหมายเลข 8884089
DTACซิมใหม่แต่โดนหักเงินปริศนา! โทร Call Center รอเกือบชั่วโมง เสียค่าโทรฟรี
ขอรบกวนพี่ๆ เพื่อนๆ ใน Pantip ที่เคยใช้บริการ DTAC หรือเคยเจอปัญหาลักษณะนี้ช่วยแนะนำวิธีแก้ปัญหาหน่อยครับ ผมหงุดหงิดมากจริงๆ 1. ปัญหาการหักเงินซิมใหม่ที่ไม่ทราบสาเหตุ ผมเพิ่งเปิดเบอร์ใหม่ของ DTAC (ร
somchai_Grapher
ทำไมเติมเน็ตais 200ผ่านธนาคารแต่กลายเป็นชำระแพ็คเกจ110วัน
ก่อนหน้านี้เรายกเลิกแพคเกจหมดแล้วค่ะน้องเราเลยเปลี่ยนมาเติมกับกรุงไทยให้ แรกๆก็ได้1เดือน พอหลังๆเรามีจ่ายช้าบ้างเลยกลายเปเติม20020เหมือนเดิมแต่ดันหักเหลือ110แล้วใช้ได้แค่15วันอีก ทำไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8601191
สั่งของจะติดต่อแล้วให้ชำระ 2 รอบ
พอดีสั่งของจาก tiktok แล้วเลือกการชำระเงินแบบโอนเงินพอกดโอนไปแล้วหักตังค์รอบแรกไปทีนี้มันขึ้นว่าชำระอีกทีผมก็นึกว่าระบบจะให้ยืนยันการชำระเงินผมก็กดไปพอมาดูในบัญชีธนาคารทีนึงมันหักเงินไปอีกรอบนึง แต่พอ
สมาชิกหมายเลข 6965305
ไงดีครับพอดีว่าไม่ได้สมัครPLAY PREMIUM PLUSแต่มีค่าบริการ 99 บาท
พอดีว่าวันนี้ผมมาดูรอบบิลที่ชำระแล้วเห็นว่ามีค่าบริการPLAY PREMIUM PLUS แล้วผมก็ไปเช็คดูในแพ็คเกจของผมที่สมัครแล้วมันก็ไม่ขึ้นว่าสมัครPLAY PREMIUM PLUS ผมเลยสงสัยว่าจะยกเลิกยังไง แล้วถ้ายกเลิกจะได้เงิ
สมาชิกหมายเลข 9069286
ซิมรายเดือน AIS ไม่ได้ใช้แต่มียอดค้างชำระเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
เราใช้ซิม ais รายเดือน เราไม่ได้ใช้ซิมเบอร์นี้แล้ว เพราะว่าซิมนี้หาย แล้วมีหนังสือมาที่บ้านมียอดค้าง ติดต่อ call center ก็คุยไม่รุ้เรื่อง ควรทำยังไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 9069312
Pantip มีแอดมินของ ais มาตอบไหมครับ
อยากยกเลิกแพคเก็จหลักรายเดือน *777กับในapp มีแต่ยกเลิกแพคเก็จเสริม โทรหาคอล1175 ถือสายฟังเพลงมาเป็นชั่วโมงแล้ว หรือว่าต้องไปshopอย่างเดียว อยู่ชายแดนshopก็ไกลไม่สะดวกอีก มีวิธีไหนยกเลิกได้อีก หรือต้อ
สมาชิกหมายเลข 9069506
AIS ไม่ตอบกลับอีเมลสักที
คือผมสอบถามไป เรื่องสอบถามคับคือผมสมัคร disney+ hotstar premium ไปเมื่อวันที่ 21 กันยายน 2568 ที่ผ่านมา แล้วผมคาดว่าจะยกเลิกวันนี้ แล้วผมพึ่งจ่ายงวดที่1ไปคือวันนี้ แต่ก็ไม่ชัวร์ว่าใช่งวดที่1ใช่ไหม และ
สมาชิกหมายเลข 9069723
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเบอร์ ais center จามจุรีสแควร์ หน่อยค่ะ
จนท. ชื่อ คุณจารุวรรณ ค่ะ